Đối với nam giới yếu sinh lý là một bệnh khó nói và vô cùng nghiêm trọng không những bệnh làm cho bản lĩnh đàn ông bị suy giảm mà còn làm cho nam giới có khả năng vô sinh rất cao. Bệnh yếu sinh lý nam là gì? nguyên nhân tác hại và cách phòng chống bệnh yếu sinh lý nam như thế nào, bài viết hôm nay các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ chia sẻ một vài thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi đó.






Bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới là hiện tượng dương vật của nam giới không có khả năng cương cứng hoặc chỉ cương cứng trong một thời gian rất ngắn không thể thực hiện một lần giao hợp bình thường.

Yếu sinh lý ở nam giới có biểu hiện dõ nhất là không thể giao hợp, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay triệu chứng sợ quan hệ tình dục, dương vật của nam giới bị yếu sinh lý vừa nhỏ lại vừa yếu…

Nguyên nhân gây yếu sinh lý nam

Có rất nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới nhưng không phải ai cũng biết để phòng tránh mà đôi khi còn làm chúng nặng hơn, các nguyên nhân gây yếu sinh lý đó là:

  • Căng thẳng, lo lắng, chịu nhiều áp lực khi làm việc, stress kéo dài dẫn đến tâm lý không ổn định 
  • Mắc các bệnh như tim mạch, suy thận, đái tháo đường, gout, béo phì… đều là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam
  • Do tuổi cao các nội tiết tố nam thay đổi và chúng được sản xuất ít đi khiến bạn bị yếu sinh lý
  • Do hẹp bao quy đầu, dương vật nhỏ và rất nhạy cảm
  • Do di chứng của các ca phẫu thuật, do chấn thương ở cột sống, chấn thương ở vùng bộ phận sinh dục hay, các bệnh viêm nhiễm mà nam giới thường mắc phỉ như viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn hay viêm vùng chậu…
  • Do sử dụng nhiều các chất kích thích như ma túy rượu bia, thuốc lá, thuốc lắc. 

Tác hại của yếu sinh lý
Yếu sinh lý gây ra những tác hại vô cùng quan trọng không những làm cho việc quan hệ tình dục trở nên kém mặn nồng, tình cảm vợ chồng không còn thân thiết mà còn làm cho nam giới có tỉ lệ mắc vô sinh rất cao không thể có con khiến cho gia đình mất đi hạnh phúc, bệnh lâu dần sẽ gây một trở ngại lớn trong tâm lý người bệnh khiến họ tự ti trong giao tiếp và gắn kết với nữ giới. Đàn ông bệnh yếu sinh lý còn có thể làm mát đi hình ảnh mạnh mẽ của mình trong mắt của chị em.

Cách phòng chống yếu sinh lý nam

Để phòng chống yếu sinh lý ở nam chúng ta cần thực hiện một số biện pháp sau đây:
  • Thực hiện các biện pháp điều chỉnh tâm lý không để cho tâm lý căng thẳng, lo lắng hay stress kéo dài… bằng cách xem nhiều các bộ phim hài hước, đi chơi du lịch cùng bạn bè người thân, giảm áp lực trong công việc.
  • Điều trị tận gốc các bệnh như tim mạch, suy thận, đái tháo đường, gout, béo phì… chú ý sử dụng thuốc điều trị hợp lý, kết hợp với các loại thuốc tăng cường sinh lý. 
  • Uống thuốc trị bệnh yếu sinh lý theo đơn của bác sĩ với các thuốc chứa các thành phần tăng cường ham muốn, kéo dài thời gian cương dương, giúp sản sinh ra nhiều nội tiết tố nam. 
  • Cắt bao quy đầu bị hẹp càng sớm càng tốt, nếu trường hợp bị nhẹ ta có thể tự lột bao quy đầu theo hướng dẫn của bác sĩ
  • Không sử dụng các chất có chất kích thích như rượu bia thuốc là, thuốc lắc, cafe - Ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng đồng thời ăn các món ăn tăng cường chức năng sinh lý như chim bồ câu, nội tạng động vật, tinh hoàn gà, dê, các loại hải sản như hàu, tôm, cá… 
  • Tập thể thao thường xuyên để năng cao sức khỏe và sức đề kháng của cơ thể tránh được sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây bệnh.

1 nhận xét:

Popular Posts
Recent Posts