Khi môi trường thay đổi theo hướng xấu hơn, áp lực nhiều hơn cũng là lúc nam giới mắc chứng bất lực nhiều hơn, bởi thế trong những năm gần đây tỉ lệ cánh mày râu bị bệnh liệt dương phát triển nhanh. Những câu hỏi thắc mắc đã được gửi về cho phòng khám chúng tôi theo địa chỉ Phòng khám nam khoa Thái Hà về các căn bệnh nam khoa này, trong số đó được mọi người quan tâm nhất đó là "bệnh liệt dương có chữa được không?

Bệnh liệt dương có chữa được không?

Liệt dương có chữa được không? Các bạn thân mến! trả lời cho câu hỏi này các chuyên gia Phòng khám Thái Hà xin vui mừng chia sẻ: "Liệt dương là một bệnh khó trị, phải chữa mất nhiều thời gian song liệt dương hoàn toàn có thể chữa trị được khi đến với Phòng khám Thái Hà".


bệnh liệt dương  là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng, hoặc chỉ có thể cương cứng không lâu gây cho việc quan hệ gặp khó khăn và không đạt khoái cảm.
Căn cứ vào mức độ người ta chia bệnh liệt dương làm hai loại liệt dương không hoàn toàn vàbệnh liệt dương hoàn toàn.

Liệt dương hoàn toàn có mức độ nặng hơn liệt dương không hoàn toàn. quý ông mắc liệt dương hoàn toàn dương vật không có khả năng cương cứng nữa, yếu ớt và không giao hợp được. quý ông bị liệt dương không hoàn toàn dương vật vẫn có khả năng cương cứng, nhưng thời gian cương dương rất ngắn không điều khiển được, "cậu bé" mới đưa vào "cô bé", hoặc vào âm hộ được 1-2s là không thể cương cứng được nữa. Liệt dương hoàn toàn thì khó trị hơn bệnh liệt dương không hoàn toàn. Ở Phòng khám Thái Hà với trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ giàu kinh nghiệm đã điều trị thành công mọi trường hợp bệnh liệt dương cho con trai. Giúp các bạn nam tìm được phong độ phái mạnh.

Hiện nay phòng khám nam khoa Thái Hà dùng phương pháp chữa trị bất lực theo ba cách trị tâm lý và trị bằng thuốc hoặc kết hợp cả chữa trị bằng thuốc và điều trị . Tùy từng căn nguyên gây ra bệnh liệt dương mà sau khi khám bệnh những bác sĩ sẽ quyết định trị liệt dương theo cách nào. Các quý ông bị bệnh liệt dương hoàn toàn sẽ có thời gian điều trị lâu hơn người bị liệt dương không hoàn toàn.

- Phương pháp điều trị bằng thuốc: những bác sĩ sẽ sử dụng một vài loại thuốc chữa bệnh bệnh Vipmax pills, Gravimax - RX, Stimuloid. Thuốc này có tác dụng tăng kích thước "cậu bé", tăng lượng máu lưu thông tới "cậu nhỏ", kéo dài thời gian quan hệ tình dục... Với bệnh liệt đương nguyên do do các bệnh như, tim mạch, suy thận, viêm vùng chậu, viêm tiền liệt tuyến… các chuyên gia sẽ phải dùng thuốc đặc trị các bệnh đó cùng với thuốc chữa trị bệnh sinh lý yếu.

- Cách trị bằng biện pháp tâm lý: Với phương pháp chữa bệnh này áp dụng cho các người bị bệnh liệt dương do ảnh hưởng tâm lý, hay căng thẳng, chịu nhiều áp lực trong công việc, sợ "làm chuyện ấy"… những bác sĩ sẽ chữa tâm lý thông qua bác sĩ tâm lý hỗ trợ bệnh nhân để có tâm lý ổn định, vui vẻ, chăm chỉ luyện tập để có một sức khỏe tốt.

- Cách chữa kết hợp cả thuốc và giải pháp tâm lý để chữa: hầu hết các trường hợp mắc chứng liệt dương đều áp dụng phương pháp chữaị này, cách|thủ thuật|phương pháp} này đem lại thánh công sớm nhất đồng thời đảm bảo cho bệnh nhân có một sức khỏe tốt một tinh thần thoải mái.

0 nhận xét:
Đăng nhận xét

Popular Posts
Recent Posts