Xuất tinh sớm là một bệnh khá phổ biến ở nam giới tuy nhiên không phải nam giới nào cũng hiểu dõ về căn bệnh này. Vậy xuất tinh sớm là gì? nguyên nhân từ đâu? liệu có nguy hiểm không? bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn hiểu dõ hơn về vấn đề này.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra với dương vật của nam giới khi có quan hệ tình dục dương vật có hiện tượng xuất tinh trước khi giao hợp hoặc khi giao hợp được một thời gian rất ngắn đã xuất tinh thường thì là 1-2 phút đầu đã xuất tinh rồi.
Xuất tinh sớm là gì?

Có rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm tuy nhiên chỉ những trường hợp xuất tinh sớm liên tục qua các lần giao hợp hoặc có các kích thích mà không thể kiềm chế hay điều khiển được thì mới biểu hiện thành bệnh lý còn khi nam giới chỉ xuất tinh sớm 1 hoặc 2 lần do tâm lý hay do lâu ngày không giao hợp, các cuộc giao hợp tiếp theo diễn ra bình thường thì không được cho là mắc bệnh xuất tinh sớm. Tỉ lệ nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm hiện nay chiếm tỉ lệ khoảng 30% đây cũng là một con số đáng quan tâm với nam giới hiện nay.

Bị xuất tinh sớm do đâu?

Rất nhiều nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm mà không biết lý do tại sao, sau đây sẽ là một vài lý do phổ biến khiến bạn bị mắc bệnh xuất tinh sớm.

- Do nội tiết tố nam giới thay đổi: Nội tiết tố ít đi do các vấn đề về bệnh tật, sức khỏe, tuổi tác là nguyên nhân khiến cho cơ thể có những thay đổi dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

- Do tâm sinh lý: Nam giới có vấn đề về tâm lý như thường xuyên lo lắng căng thẳng, chịu nhiều áp lực từ công việc.

- Do sử dụng các loại thuốc chữa bệnh: Các loại thuốc chữa bệnh hầu hết chúng đều có các tác dụng phụ một số loại thuốc có thể kiến bạn suy giảm chức năng sinh lý dẫn đến xuất tinh sớm.

- Do hẹp hoặc dài bào quy đầu, do các chấn thương hoặc di chứng phẫu thuật ảnh hưởng tới dây hãm phanh quy đầu.

- Do thói quen thủ dâm quá nhiều hình thành phản xạ xuất tinh sớm. 

Xuất tinh sớm có nguy hiểm không?

Xuất tinh sớm thực chất không hề nguy hiểm hay đe dọa đến tính mạng của bạn tuy nhiên nó lại gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, bệnh không những khiến cho nam giới không thể hiện được bản lĩnh đàn ông của mình, khiến họ tự ti ngại ngùng trước bạn tình mà còn là nguyên nhân dẫn đến bệnh yếu sinh lý và rất khó có thể có con theo ý muốn.

Xuất tinh sớm là sợi dây vô hình ngăn cản tình yêu của bạn không những khiến bạn không thể lên đỉnh phá vỡ cuộc vui mà còn là nguyên nhân khiến nhiều cặp vợ chồng li dị hoặc ngoại tình.

Bác sĩ khuyên gì?

Khi mắc bệnh xuất tinh sớm các bạn không nên tự ý chữa trị bằng thuốc mà nên đi khám để các bác sĩ xác định nguyên nhân gây bệnh và có phương pháp điều trị thích hợp cho bạn. Việc tự ý dùng thuốc chữa trị có thể làm bệnh của bạn nặng hơn dẫn đến yếu sinh lý và vô số tác dụng phụ khác. Khi bị xuất tinh sớm cần chú ý:

- Ăn uống đầy đủ luyện tập thể thao thường xuyên để cải thiện sinh lực

- Kết hợp điều trị xuất tinh sớm với bạn tình.

- Hạn chế việc thủ dâm quá nhiều, việc thủ dâm nên diễn ra một cách khoa học và kết hợp với điều trị bệnh

- Nếu bị hẹp hoặc dài bao quy đầu hoặc di chứng do tai nạn, do phẫu thuật bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để xử lý càng sớm càng tốt 

2 nhận xét:

Popular Posts
Recent Posts