Một trong những vấn đề thường gặp trong cuộc sống tình dục của nam giới đó là gặp phải vấn đề xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm gây ra rất nhiều phiền toái đối với nam giới và hạnh phúc gia đình. Tình trạng xuất tinh sớm có thể gặp ở bất kỳ người đàn ông nào trong cuộc đời, tối thiểu ít nhất là một lần. Tuy nhiên hiện nay, xuất tinh sớm hoàn toàn có thể chữa trị được, chính vì vậy khi bị xuất tinh sớm bạn không nên lo lắng, hoang mang quá mức, điều cần làm là bạn nên đến gặp các bác sĩ để biết được tình trạng của mình, và sử dụng các loại thuốc trị xuất tinh sớm.
Thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm cho phái mạnh

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là thuật ngữ dùng để chỉ tình trạng mà nam giới không tự chủ được thời điểm xuất tinh, xuất tinh trước thời điểm lên đỉnh của cả hai. Những nam giới có thời gian giao hợp dưới 3 phút đã xuất tinh cũng được coi là bị xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân tâm lý chiếm yếu tố rất lớn, ngoài ra còn có các yếu tố bệnh lý ảnh hưởng đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. 

Xuất tinh sớm gây ra rất nhiều phiền toái đối với không chỉ cuộc sống mà còn đối với sức khỏe của nam giới, đặc biệt là sức khỏe sinh sản của nam giới. Tình trạng này kéo dài lâu ngày có thể khiến cả nam giới lẫn bạn tình cảm thấy chán nản, suy giảm hứng thú tình dục, dẫn đến lãnh cảm tình dục. Tuy nhiên xuất tinh sớm có thể điều trị được và không phải là bệnh lý, việc điều trị hoàn toàn tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ sẽ cải thiện được tình trạng bệnh.

Thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm.

Để điều trị xuất tinh sớm cần phải dựa vào nguyên nhân gây bệnh để điều trị. Thông thường những nguyên nhân xuất phát từ yếu tố tâm lý hay thói quen sinh hoạt là có thể giảm bớt được tình trạng bệnh. Nếu xuất phát từ bệnh lý thì bạn cần phải điều trị dứt điểm bệnh lý sẽ chấm dứt được hiện tượng xuất tinh sớm.

Tuy nhiên khi bị tình trạng xuất tinh sớm nặng, chúng ta có thể sử dụng một số loại thuốc đặc trị xuất tinh sớm theo chỉ định của bác sĩ.

Hiện nay có rất nhiều các loại thuốc có thể chữa trị xuất tinh sớm trên thị trường, hầu hết các loại thuốc này có nguồn gốc thảo dược từ thiên nhiên, có tác dụng hỗ trợ cho việc chữa trị xuat tinh som. Một số thuốc được sử dụng phổ biến hiện nay như: Cravimax, Vipmax, Stimulod… Tuy nhiên cách dùng và liều lượng dùng phải tuân thủ tuyệt đối theo ý kiến của bác sĩ. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ thận, tráng dướng, sinh tinh, hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe sinh dục của nam giới. Bên cạnh đó việc bổ sung vào bữa ăn một số loại thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nam giới như các loại thịt đỏ, thịt chó, thịt bò, hải sản, các loại hoa quả, rau củ. 

Chế độ dinh dưỡng cùng lối sống khoa học sẽ giúp bạn cải thiện được tình hình và giữ gìn hạnh phúc, bản lĩnh đàn ông của mình.




2 nhận xét:

  1. Bài viết này thật bổ ích với tôi, cám ơn ban rất nhiều
    ......................................
    Mr. Ngọc
    Phòng Khám Nam Khoa 575
    Click xem chi tiết: chi phí điều trị xuất tinh sớm hoặc chi phi dieu tri xuat tinh som

    Trả lờiXóa
  2. xuất tinh nhanh ở nam giới luôn là “cơn ác mộng” của bất kì người nam giới nào trong đời sống khi quan hệ tình dục . Nó không những tác động tới chất lượng tình dục, mà còn có thể tác động tới tình trạng sức khỏe sinh sản, thậm chí gây vô sinh hiếm muộn- không thể có con. Vậy có cách nào để chữa trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả. Cùng tìm hiểu tại đây: https://tinhtrungyeunamgioi.blogspot.com/2017/12/meo-chua-tri-xuat-tinh-som.html

    Trả lờiXóa

Popular Posts
Recent Posts