Có rất nhiều cách chữa trị đái rắt đái buốt tuy nhiên không phải ai cũng biết và hiểu về cách chữa đái rắt đái buốt. Một vài chia sẻ nhỏ của chúng tôi trong bài viết ngày hôm nay hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho các bạn.

Đái rắt đái buốt có biểu hiện như thế nào?

Bệnh nhân khi gặp các hiện tượng đái rắt đái buốt thường rất dễ nhận biết, chúng thường có các biểu hiện như khi đi tiểu thường có cảm giác buốt và đau, mỗi lần tiểu thường chỉ tiểu được một chút vừa tiểu xong đã có cảm giác buồn tiểu. 

Bệnh nhân bị đái rắt đái buốt thường có cảm giác tức bụng dưới, niệu đạo đau và xưng. Nếu nguyên nhân đái rắt, đái buốt là do các vi khuẩn, virus gây ra thì các bệnh nhân thường có các biểu hiện đi kèm như khí hư ra nhiều, chảy dịch mủ ở đầu niệu đạo nếu bệnh nặng có thể thấy máu trong nước tiểu.


Chữa đái rắt đái buốt như thế nào?

Để chữa đái rắt đái buốt người ta sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, với các nguyên nhân gây bệnh khác nhau thì cách chữa trị bệnh cũng khác nhau. 

► Nguyên nhân do các tác động từ bên ngoài hoặc do vận động không đúng cách 

Các trường hợp này thường là do việc đạp xe quá lâu, tập các môn thể dục dụng cụ hoặc do tai nạn gây ra… khiến dương vật vị ảnh hưởng gây tiểu rắt tiểu buốt.

Để chữa trị bệnh cho những trường hợp này đa số chúng ta không cần dùng tới thuốc mà chỉ cần chườm nước ấm vào dương vật hoặc ngâm mình trong nước ấm và vệ sinh bằng nước muối pha loãng sau 2-3 ngày bệnh sẽ hết.

► Nguyên nhân do các vi khuẩn, vi nấm virus có hại gây ga

Các vi khuẩn gây bệnh thường là Chlamydia, Trichomonas, E.coli, virus HPV, virus HSV, khuẩn lậu, xoắn khuẩn giang mai các loại này thường gây ra các bệnh viêm nhiễm như viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm âm đạo, viên tiền liệt tuyến… các loại bệnh xã hội như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai…

Để chữa đái rắt đái buốt trong trường hợp này các bác sĩ phải tiêu diệt và vô hiệu hóa được các vi khuẩn gây bệnh bằng cách sử dụng các loại thuốc kháng sinh và cá loại thuốc đặc trị.

» Đầu tiên các bác sĩ tiến hành thăm khám bên ngoài thông qua các biểu hiện ở trên cơ thể bệnh nhân và chuẩn đoán bệnh mà bệnh nhân có thể gặp phải.

» Tiếp theo các bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác loại vi khuẩn, vi nấm hoặc virus mà có trong cơ thể bệnh nhân từ đó xác định chính xác loại bệnh mà bệnh nhân mắc phải.

» Sau đó căn cứ vào các bệnh mà bệnh nhân đang mắc phải mà đưa ra phương pháp và lộ trình điều trị bệnh hiệu quả và nhanh chóng, có thể điều trị bằng thuốc, có thể bằng các phương pháp phẫu thuật…

» Cuối cùng là theo dõi tiến triển của bệnh và tác dụng của thuốc kịp thời đưa ra các biện pháp xử lý nếu phương pháp điều trị không hoặc kém hiệu quả.

Phòng tránh đái rắt đái buốt như thế nào?

Để phòng tránh đái rắt, đái buốt hiệu quả các bạn hãy chú ý giữ vệ sinh thân thể thật tốt đặc biệt là vệ sinh vùng kín. Mặc đồ rộng rãi thoáng mát, chú ý đồ phải sạch sẽ và không ẩm ướt, không dùng chung các đồ dùng cá nhân.

Để phòng chống bệnh đái rắt đái buốt do các virus bệnh truyền nhiễm gây ra các bạn tuyệt đối không được quan hệ tình dục bừa bãi, không quan hệ tình dục với các bệnh nhân bị bệnh khác ngay cả khi dùng các biện pháp phòng tránh như bao cao su.

Hạn chế các va chạm tới dương vật đối với các bạn thường xuyên phải tập các môn thể dục dụng cụ nên có phương pháp bảo vệ bộ phận sinh dục thật tốt để chúng không bị ảnh hưởng bởi các tác động xấu.

Nếu các bạn đang gặp phải hiện tượng đái buốt, đái dắt mà không rõ nguyên nhân hoặc kèm theo các triệu chứng như tiểu ra máu, đau nhức vùng xương chậu, vùng lưng, nóng sốt, chảy dịch mủ mùi hôi… các bạn nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời không để bệnh biến chứng thành các bệnh nguy hiểm và dẫn đến vô sinh ở cả nam lẫn nữ.

1 nhận xét:

  1. Nội dung bài viết của bạn rất hay.
    ......................................
    Mr. Trâm
    Phòng Khám Nam Khoa 575
    Click xem chi tiết: triệu chứng xuất tinh sớm hoặc trieu chung xuat tinh som

    Trả lờiXóa

Popular Posts
Recent Posts