Có rất nhiều nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương có thể bạn không biết và vô tình khiến mình mắc bệnh. Để phòng chống rối loạn cương dương ở nam giới hiệu quả bài viết hôm nay các bác sĩ chuyên khoa nam khoa sẽ giúp các bạn hiểu dõ hơn về các nguyên nhân chính gây rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là một hiện tượng sảy ra ở dương vật nam giới mà khi mắc bệnh dương vật sẽ không có khả năng cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian rất ngắn rồi bị xìu ngay khiến họ không thể thực hiện được một cuộc giao hợp bình thường.

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Khi bị rối loạn cương dương hầu hết các bệnh nhận không xác định được nguyên nhân gây bệnh của mình. Một bệnh nhân có thể có 1 hoặc nhiều nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương, các nguyên nhân chính gây rối loạn cương dương đó là:

1 - Do rối loạn các hooc môn sinh dục
Khi cơ thể bị rối loạn nội tiết như tăng prolactin huyết, sút giảm hormon sinh dục nam testosteron ảnh hưởng đến ham muốn quan hệ tình dục của nam giới, làm nam giới giảm ham muốn thậm chí không còn ham muốn quan hệ tình duc. Điều này còn xảy ra phổ biến khi nam giới càng lớn tuổi

2 - Do mắc các bệnh khác
Khi mắc các bệnh như bệnh tim mạch, bệnh suy thận, suy gan, các bệnh như tiểu đường, béo phì, gout, xơ vữa động mạch… các bệnh này đều khiến nam giới bị rối loạn cương dương.

3 - Do sử dụng các loại thuốc chữa bệnh và các loại thuốc khác
Trong thành phần của một một số thuốc chữa bệnh có chứa các chất khiến kiềm chế các hooc môn nam giới, tiêu diệt tinh trùng khiến cho nam giới bị suy yếu trong chuyện ấy. Các loại thuốc như thuốc ngủ, thuốc giảm đau, thuốc kích dục nếu bạn sử dụng thường xuyên cũng khiến cho dương vật của bạn không thể cương cứng theo ý muốn.

4 - Do tâm lý căng thẳng kéo dài
Nếu bạn luôn phải chịu những áp lực công việc, stress trong một thời gian dài mà không có phương án cải thiện sẽ khiến cho bạn mắc một số bệnh về tâm lý trầm cảm, dễ nổi cáu, bực tức vô cớ là nguyên nhân gây ra yếu sinh lý và rối loạn cương dương.

5 - Do lạm dụng thủ dâm
Thủ dâm không xấu tuy nhiên khi thủ dâm nam giới thường có các biểu hiện như vội vàng lo sợ khiến, khi thủ dâm quá nhiều sẽ khiến cho dương vật trở nên không còn nhạy cảm với các tác động và không thể cương cứng được hoặc cương cứng trong thời gian rất ngắn 1-2 phút đã bị xìu.

Lời khuyên của các bác sĩ
Khi có các dấu hiệu của bệnh rối loạn cương dương bạn nên đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám tìm ra nguyên nhân gây bệnh và có cách chữa trị kịp thời không để bệnh quá nặng việc chữa trị sẽ khó khăn và gây ra tốn kém cả về thời gian lẫn tiền bạc.

Khi bị rối loạn cương dương bạn không nên tự ý mua thuốc về để dùng vì khi chưa làm các xét nghiệm khẳng định bệnh là do những nguyên nhân nào thì không thể có được một lộ trình điều trị bệnh tốt được, bệnh của bạn có thể không khỏi mà còn bị nặng hơn nếu dùng sai thuốc, sai liều lượng.

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn về nội dung bài viết. Bài viết của bạn rất bổ ích.
    ......................................
    Mr. Nhi
    Phòng Khám Nam Khoa 575
    Click xem chi tiết: phòng khám đa khoa hoặc phong kham da khoa

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn về nội dung bài viết. Bài viết của bạn rất bổ ích.
    ......................................
    Mr. Nhi
    Phòng Khám Nam Khoa 575
    Click xem chi tiết: phòng khám đa khoa hoặc phong kham da khoa

    Trả lờiXóa
  3. Rối loạn cương dương là không phải hiếm ở đàn ông. Nếu gặp phải tình trạng này nên tham khảo các loại thảo dược hỗ trợ điều trị tránh dùng thuốc bừa bãi dễ gặp tác dụng phụ

    Nên tham khảo thuốc cường dương từ thảo dược sẽ tốt hơn, hiệu quả và an toàn hơn

    Trả lờiXóa

Popular Posts
Recent Posts