Bệnh mụn rộp sinh dục là một bệnh nguy hiểm hiện nay việc dùng thuốc để chữa trị bệnh vẫn là một trong những cách hiệu quả và tốt nhất. Dùng thuốc nào để điều trị mụn rộp sinh dục cho hiệu quả bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số loại thuốc thường được dùng và có tác dụng rất tốt.

Bài viết liên quan:


Cơ chế hoạt động của thuốc chữa mụn rộp sinh dục


Mụn rộp sinh dục do các Herpes Simplex Virus (HSV) gây ra chóng xâm nhập chủ yếu vào cơ thể người thông qua đường tình dục và một số con đường khác như truyền máu, lây từ mẹ sang con hoặc việc xử dụng chung các đồ dùng cá nhân…

Các virus HSV khi xâm nhập vào cơ thể người gặp môi trường thuận lợi chúng phát triển rất nhanh vì vậy để có thể khống chế và tiêu diệt các virus gây bệnh này phải sử dụng các loại thuốc chống lại các virus gây bệnh. Thuốc kích thích sản sinh các kháng thể để vô hiệu hóa virus đồng thời làm yếu đi khiến các virus gây bệnh không thể sinh sôi, làm tăng sức đề kháng của bệnh nhân.

Một số loại thuốc xử lý mụn rộp sinh dục


Có rất nhiều các loại thuốc để điều trị mụn rộp sinh dục tuy nhiên phải lựa chọn loại thuốc nào phù hợp với bạn nhất và có tác dụng hiệu quả nhất lại là điều không hề dễ dàng. Hiện nay có một số loại thuốc được dùng điều trị mụn rộp sinh dục như:

 Thuốc Acyclovir là một thuốc kháng siêu vi được sử dụng chống lại virus herpes, thủy đậu hay các Epstein-Barr virus. Thuốc này có tác dụng giảm đau và giảm mức độ thương tổn trong thời gian đầu của herpes sinh dục mặt khác nó làm giảm tần suất và mức độ nghiêm trọng của các đợt tái phát.

 Thuốc Valacyclovir giúp bạn làm giảm các cơn đau, giảm các cảm giác khó chịu và chữa lành các vết loét nhanh hơn

 Thuốc Famciclovir giúp điều trị tại ổ virus giúp các tổn thương mau lành, đồng thời ngăn ngừa chống phát triển bệnh tuy nhiện loại thuốc này không nên dùng cho các bệnh nhân có tiền sử bị bệnh thận nó có thể ảnh hưởng rất nhiều đến việc điều trị và gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Các loại thuốc được điều chế chủ yếu ở dạng viên uống, thuốc tiêm và một số nhỏ là thuốc bôi ngoài da, Những loại thuốc nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo các bạn tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về chữa trị mà cần có sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa. Việc sử dụng sai loại thuốc và sai liều lượng sẽ có thể không chữa được bệnh đồng thời ảnh hưởng tới tính mạng của bệnh nhân.

1 nhận xét:

  1. Bài viết này thật bổ ích và rất hay, cám ơn ban rất nhiều
    ......................................
    Mr. Na
    Phòng Khám Nam Khoa 575
    Click xem chi tiết: chữa xuất tinh sớm hoặc chua xuat tinh som

    Trả lờiXóa

Popular Posts
Recent Posts